Game Đai Nao Thien Cung | Game Tay Du Ky online | Game Ton Ngo Khong online hau vuong webgame nhap vai moi hay nhat Game vui hay Tổng quan tiền dận War Thunder sắp mở cửa tại Việt Nam
Home » » Tổng quan tiền dận War Thunder sắp mở cửa tại Việt Nam

Tổng quan tiền dận War Thunder sắp mở cửa tại Việt Nam


Như chúng ta đã biết, game online hotWar Thunderđã được NPH FPT ấn định sẽ mở cửa tại Việt Nam vào ngay cuối tháng 9 này. Sau đây GameK xin được tổng hợp những đặc trưng hấp dẫn đáng để ý đã làm cho nên thành công của trò chơi trên thế giới, điều động khiến nhiều game thủ nước ta phải hi vọng trông ngóng đợi.



Đồ họa, cơ chế đấu vật lý siêu thực



Sự mô thử hỏi chân thực nhờ việc dùng Engine Dagor – engine vì chưng Gaijin tự thiết kế phủ phục vụ riêng choWar Thunder. Đây được coi là đỉnh cao của đồ họa với thiết kế, diễn đạt về ánh sáng, điểm ảnh, tốc độ, đường bay, chi tiết máy… tất cả đều theo đúng tỉ lệ những chiếc máy bay biến trên bầu trời đất ngoài đời thật.




C:\Program Files (x86)\WarThunder\Screenshots\shot 2014.08.05 17.21.25.jpg





Cũng nhờ engine Dagor này mà danh thiếp nguyên tố vật lý được bảo đảm tối đa, tăng tính chân thực cho sự mô phỏng.War Thunderkhông có khái niệm “HP – vạch máu” mà sự sát thương tùy phụ thuộc vào việc danh thiếp bộ phận nào bị trúng đạn sẽ dẫn đến việc mất kiểm soát và “chết” khác nhau: Đôi lúc máy bay biến ko hề bị thương xót gì nhưng phi công trúng đạn thì sẽ mất luôn luôn máy bay biến đó, hay đôi lúc cánh quạt hỏng thì vẫn có trạng thái lượn lờ 1 lúc ở trên không và bắn đuổi tiếp, chọn khoảng đất trống để ăn điểm “Soft Landing” và ko mất quá nhiều đồng cân sửa chữa…



Thế giới ảo rất cân bằng, đòi hỏi trình độ cao



Không còn bài ca “tiền là vớ cả” như trước. Dù có nạp nhiều tiền, mở nhiều máy phăng thế hệ cao thì vào trận chiến cũng sẽ vào những phòng chơi cùng cấp máy bay, xe tăng… điều này dẫn đến việc “kỹ năng” là yếu tố tiên quyết để chơi & thắng lợi trong game chứ không phải cứ to, khỏe, nhiều đồng cân là “chặt chém pk” thắng,War Thunderphân loại đẳng cấp game thủ rất tốt.




War_Thunder__01-pc-games.jpg





Chế độ bắt cặp thông suốt minh, bắt cặp danh thiếp máy bay, tàu bò có cùng tiền số mệnh chiến đấu với nhau trong 1 trận chiến, điều động này giúp người chơi có được sự cân bằng trong game.



Hệ thống khí tài, map vô cùng đa dạng



War Thunder là Game không reset, danh thiếp tính chất năng của các phương tiện, khí tài liên tiếp được cập nhật lên danh thiếp bản dạng mới chứ không reset nhân dịp vật game. Ngoài ra tuồng chơi còn hỗ trợ mode chơi tàu bò và máy phăng trong cùng một trận chiến, tạo thành thử sự phong phú khó lường trên chiến trường.Số lượng khí tài đồ sộ, với hơn 350 máy bay, 95 xe tăng, khí tài quân sự nâng cấp đa dạng, thực tế, nâng cao được tri thức về các phương tiện quân sự & lịch sử.




D:\Leo\,WT\Content\Bai-viet\7-WT-ko-card-man-hinh\nocard-11.jpg





Bản đồ rộng lớn, thỏa sức bay biến lượn và nhà lao phá với hơn 100.000km2 - Âm thanh được đầu tư, thu âm chân thực. Ví dụ: Khi dùng headphone, nếu nguồn phát âm thanh đang ở trước mặt, khi chuyển di quay sang trái thì âm lượng headphone bên phải sẻ lớn hơn,… đúng nguyên lý vật lý và là thanh âm 3D thực sự.



Thêm vào đó, NPH cho biết War Thundercó tới 34 map chơi single phong phú, phù hợp với đúng các sự kiện lịch sử thế chiến II. - Game có hơn 6.000.000 người chơi trên thế giới, dành được rất nhiều áp điệu thưởng, đang trong quá đệ trình trở thành một game E-sport thứ hạng quốc tế.



>> War Thunder Việt Nam chốt ngày ra mắt trong tháng 09



0 nhận xét:

Đăng nhận xét