Game Đai Nao Thien Cung | Game Tay Du Ky online | Game Ton Ngo Khong online hau vuong webgame nhap vai moi hay nhat Game vui hay Cửu Âm Chân Kinh 2 hẵng tặng phép thuật tải về
Home » » Cửu Âm Chân Kinh 2 hẵng tặng phép thuật tải về

Cửu Âm Chân Kinh 2 hẵng tặng phép thuật tải về


Vào 15h00 ngày 9/9, game thủ đã có thể vận chuyển game mới Cửu Âm Chân Kinh 2. Đây là một động thái tích cực của GOSU trong khi game thủ đang nóng lòng chuẩn bị test thử nghiệm vào 16/9 tới đây.



Được biết, với 4 kênh download khác nhau cùng việc được chuyên chở game sớm từ hôm nay giúp game thủ sẽ tránh được tình trạng quá vận tải vào những ngày kế cận ra mắt Cửu Âm Chân Kinh 2.





Theo san sẻ từ NPH thì Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ có nhiều kênh để download, và hôm nay, 09/09 sẽ public 4 kênh download chính là Torrent, Fshare, 4Share, Http. Đây chính là các kênh thông dụng và được game thủ ưa dùng nhất. Các kênh download khác sẽ lần lượt được ra mắt game thủ trong thời kì tới.





Trong đợt này, GOSU cũng cam kết chú trọng nâng cấp đường truyền các kênh download truyền thống để game thủ có trạng thái dễ dàng vận chuyển game và tránh phát sinh các khuyết điểm không đáng có. Cùng với đó là hàng ngũ GM luôn luôn túc trực để dẫn giải quyết nhanh các khuyết điểm mà game thủ gặp phải trong quá trình download.



Người cũ - người mới phải vận tải ra sao?



Đứng trước thông tin vỡ lở trình ra mắt Cửu Âm Chân Kinh được tiết vỡ lở vừa qua, nhiều game thủ đã có thắc mắc về vấn đề người đang chơi và người mới phải chuyên chở game ra sao. Trả lời câu hỏi này, NPH cho biết:





  • Tất cả những người chơi đang có hi vọng muốn trải nghiệm thử Cửu Âm Chân Kinh 2 vào 16/09 này thì ngay trong hôm nay có trạng thái download bản full client Cửu Âm 2 với dung lượng gần 9.5Gb và đợi chờ event "săn code" thử nghiệm. Sau khi có đầy đủ bản cài đặt, đến giờ G của ngày 16/09, sẽ không giới kì hạn các game thủ bước vào thể nghiệm game mới Cửu Âm Chân Kinh 2.









  • Riêng những game thủ đã và đang trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh, tức là đã có sẵn bộ cài game trên máy thì có trạng thái vận chuyển bản cập nhật dung lượng 1.2Gb vào ngày 21/09. Như vậy, đến ngày 23/9 khi Cửu Âm Chân Kinh 2 chính thức phát hành, những người chơi này sẽ đương nhiên được trải nghiệm phiên bản cách tân hơn 90% kết cấu game, cùng một lựa chọn máy chủ mới Đào Hoa bên cạnh các máy chủ sẵn có.





Như vậy, việc GOSU mở download game Cửu Âm Chân Kinh 2 - đi đúng lộ trình đã phần nào giúp game thủ đỡ lo lắng, tạo thêm động lực để chờ đợi. Cùng với đó, việc cho download sớm hy vọng sẽ giúp cho game thủ có những sự chuẩn bị tốt nhất để trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 2. Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi tiếp theo, không khí trải nghiệm thử ở phòng máy và trải nghiệm online sẽ náo nhiệt đến như thế nào.



Tải game: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét