Game Đai Nao Thien Cung | Game Tay Du Ky online | Game Ton Ngo Khong online hau vuong webgame nhap vai moi hay nhat Game vui hay Ngạo Kiếm Vô Song: "Game thủ thông minh chớ lựa game 9 điểm"
Home » » Ngạo Kiếm Vô Song: "Game thủ thông minh chớ lựa game 9 điểm"

Ngạo Kiếm Vô Song: "Game thủ thông minh chớ lựa game 9 điểm"


Đâu mới là game trực tuyến 2D đạt điểm 10?



Có lẽ câu hỏi này không khó đáp đối với game thủ Việt khi họ đã luôn luôn theo trung thành danh thiếp biến động của thị trường game trực tuyến Việt hơn một thập kỷ qua. Nếu như 10 năm trở về trướcVõ Lâm Truyền Kỳ,Gunbound,TS Online,Cabal, Ghost Online,Kiếm Thế là những cái tên nổi bật được nhiều người nhớ tới thì từ năm 2013 trở điNgạo Kiếm Vô Song chính thị là tượng đài MMO 2D mới trong lòng game thủ Việt.




Ngạo Kiếm Vô Song:


Offline Ngạo Kiếm Vô Song đông vui như trẩy hội (ngày 09/8/2014)



 




Ngạo Kiếm Vô Song:





Ngạo Kiếm Vô Song Close Beta ngày 12/8/2013, kể từ khi ra mắt cộng đồng game thủ Việt được thổi bùng lên một niềm cua đồng mơ võ hiệp rực cháy. Hàng triệu người đã chọn chơi và gắn bó bởi vì game chẳng những hay mà còn ăn nhập với thị hiếu số mệnh đông. Bên cạnh đó trò chơi còn tụ họp đủ bít tất các yếu tố game thủ cần như game có nguồn tài nguyên dồi dào dễ khai thác, không cần nạp thẻ nhiều vẫn có trạng thái chơi, game có cộng đồng vững mạnh và gắn kết, nhà phát hành phủ phục vụ tận tâm…



Đã có game điểm 10, sao phải chơi game điểm 9?



Game online những năm gần đây được phát triển ở mọi rợ mặt. Nếu như thị trường học game quá thiếu và yếu về sản phẩm thì cộng đồng có trạng thái tạm ưng ý trải nghiệm những gì đang có. Nhưng… ngày nay game thủ đã cóNgạo Kiếm Vô Song - trò chơi hội đủ những điểm 10 sau 365 ngày khẳng định vị thế là: Điểm 10 về chất lượng sản phẩm, điểm 10 về cộng đồng, điểm 10 về sự tận tình và điểm 10 về sự liên tục đổi mới.




Ngạo Kiếm Vô Song:


Phiên bản Giang Hồ Tình mang tới sự đột phá cho NKVS (ngày 23/8/2014)



 



Kể từ quý II năm 2014Ngạo Kiếm Vô Song đã xây dựng được cộng đồng 1,2 triệu thành viên nhiệt tình cua đồng mê, 63 CLB trên cả nước hoạt động kết đoàn vui nhộn, tổ chức 52 buổi offline họp mặt thân tình…



Vậy bây giờ chúng ta đặt ra câu hỏi: Khi thị trường học xuất hiện thêm một sản phẩm mới cùng nhà sản xuất sử dụng lại gần như một mã nguồn ra mắt, na ná Ngạo Kiếm Vô Song về cách chơi, và người chơi phải bắt đầu lại với những tính chất năng tu luyện châu, trích tinh lâu, truyền công lực, thủ vệ 10 môn phái, bắn pháo hoa, bí cảnh, song tu môn phái… trong khi không thể bắt kịp những tính năng mới mẻ màNKVS đang có, thì người thông minh tại sao phải chọn?



Trang chủ: http://nkvs.vn



Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn



 



>> GOSU cho download Ngạo Kiếm Vô Song từ 23/8/2014



0 nhận xét:

Đăng nhận xét