Game Đai Nao Thien Cung | Game Tay Du Ky online | Game Ton Ngo Khong online hau vuong webgame nhap vai moi hay nhat Game vui hay Kungfu Pet vào mắt game chôm Việt trong suốt tháng 08
Home » » Kungfu Pet vào mắt game chôm Việt trong suốt tháng 08

Kungfu Pet vào mắt game chôm Việt trong suốt tháng 08


Theo nguồn tin riêng của GameK, tựa game mobile mang tênKungfu Pet sẽ chính thị thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào khoảng trung tuần tháng 08 tới đây.




Kungfu Pet đã được đưa về Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng tới 4





Dựa theo bối cảnh nhân vật của bộ phim hoạt hình ăn khách Kungfu Panda,Kungfu Pet dễ dàng được người chơi đón nhận vì chưng danh thiếp nhân dịp đấu vật và tình tiết đã quá thân thuộc với những ai từng xem bộ phim này. Trong vai chú Sóc Chuột ngộ nghĩnh, người chơi sẽ phải thực hành các bài luyện tập với sư phụ Shifu, tỷ võ với Ngũ Đại Hào Hiệp ở danh thiếp cửa ải.




Kungfu Pet đã được đưa về Việt Nam, dự định ra mắt trong tháng tới 5





Mục tiêu chung cuộc của Sóc Chuột là lĩnh hội bí kíp thất truyền và trở nên Thần Long Đại Hiệp (như gấu Po – nhân dịp đánh vật đích thị trong phim Kungfu Panda) và chống lại danh thiếp thần thế hắc ám ngày ngày tiến công Gia Tộc và dân làng.



Có trạng thái xếpKungfu Pet vào dạng Pet Social Casual Game nhưng với thiên hướng hành động khác với các game nuôi Pet thuần túy. Nhân vật mỗi khi tăng cấp độ sẽ nhận ngẫu nhiên (random) danh thiếp tiền số tính chất (point), kỹ năng (skill) và khí giới để hình thành thành thử 3 dòng nhân vật trong chiến đấu: thiên về Sức mạnh, thiên về Phòng thủ hay mang phong cách chiến đầu đầy Tốc độ.




Kungfu Pet đã được đưa về Việt Nam, dự kiến ra mắt trong tháng tới 3





Hệ thống Thôn Trang, Gia Tộc và Trang trại nuôi thú Pet cũng là những tính chất năng khiến người chơi bị cuốn hút. Trong Kungfu Pet có tới 200 loại thú Pet, mỗi Pet có tác dụng khác nhau tương trợ năng lực chống chọi của Sóc chuột.



> Kungfu Pet đã được đưa về Việt Nam">>> Kungfu Pet đã được đưa về Việt Nam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét